Friday 28 July 2017

Kpl ซื้อขาย ระบบ


เมื่อ Stock Stock Price เพิ่มขึ้นในชีวิตประจำวันผู้ถือหุ้นจะกังวลใจแน่นอนว่าเขาควรจะกังวลและก่อนที่สคริปต์จะเริ่มลดลงเขาควรจะปิดกำไร แต่ใครจะรู้เมื่อไรจะล้มลงไม่มีใคร แต่เงินสมาร์ทบางครั้งก็รู้ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีตัวบ่งชี้เช่น RSI , OBV หรือ stochastic ปัญหาคือแม้จะมี RSI ที่อ่อนแอ OVB หรือ stochastic แบบแนวนอนในแนวนอนอาจเพิ่มขึ้นอีกต่อไปดังนั้นการทำกำไรด้วยความกลัวว่าจะล้มลงบางครั้งกลายเป็นสาเหตุแห่งความเจ็บปวดหรือผลกำไรน้อยลงดังนั้นผมจึงต้องการระบบเช่น การแกว่ง KPL เพื่อให้ฉันสัญญาณออกก่อนแล้วฉันจะออกจากฉันจะรอและดูว่าหุ้นรั้นเติบโตสามารถดูกราฟของ Squiretextile ข้อมูล uptodated.1 ที่ด้านล่างมากเป็นหลัก KPL กราฟกับ adx ปฏิบัติตามสอง คนอื่น ๆ กำลังสนับสนุน 2 วันพฤหัสบดีที่หุ้น opend ร้องตะโกนปิด previus วันของมัน แต่ปิดอยู่เหนือซึ่งบ่งชี้ weekness 3 ยังมีไม่มีสัญญาณลดลงลูกศรและไม่มีแถบราคา ADX ในสีเขียวเข้มปรากฏดังนั้นฉันจะรอมากขึ้นฉันจะใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์, ค่อนข้าง แล้วลดกำไรของฉัน 4 Top สองแผนภูมิจะให้ข้อบ่งชี้อ่อนแอ strong ฉัน m มากแจ้งเตือนทันทีที่ KPL แผนภูมิหลักให้ฉันออกสัญญาณฉันจะทำกำไรคุณสามารถเพิ่ม afl ที่จำเป็นสำหรับแผนภูมินี้หรือใด ๆ รายละเอียดอื่น ๆ ของกระบวนการที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการฟังก์ชันนี้ Gaus Rahman Piash. I m ในการต่อสู้กับรหัสการโพสต์แบ่งสายยาว AFL ใน Blogger และเมื่อคัดลอกวางวางข้อผิดพลาด Thats ทำไมฉันได้ลบโพสต์เรดาร์วันนี้ฉันสามารถอัปโหลด afl ที่อื่นและให้ลิงค์ แต่ฉันไม่ชอบตัวเลือกนี้ให้ฉันเวลาหรือให้ฉันทางออกที่ดี Ane วิธีฉันสามารถวางรหัสในกล่องความคิดเห็นในหลายส่วนคุณต้องจัดเรียงใหม่และฉันคิดว่าเราสามารถไปนี้ วิธีการช่วยในการเรียนรู้การเข้ารหัส AFL แจ้งให้เราทราบที่นี่ถ้าคุณต้องการรหัสในหลาย parts. KPLs เทรดระบบ breakout แนวโน้มตามระบบการซื้อขายที่จัดการรายการและทางออกสำหรับหุ้นใด ๆ และให้ผลตอบแทนที่ดีกับ whipsaws. The ขั้นต่ำ ระบบเอาชนะข้อ จำกัด o f ระบบขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่, stochastics, macd ฯลฯ เป็นเล็กน้อยสูงกว่าระบบ Breakout Donchian ที่เต่าตามตัวแปรของการนี้มีการใช้งานทั่วระบบการซื้อขาย net. The เป็นเรื่องง่ายมากและใช้งานง่ายทำงานได้หลาย time และไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับ TA. I ที่พัฒนามาเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วและผมใช้ระบบนี้มานานกว่าหนึ่งปีที่มีผลการค้นหายอดเยี่ยมดังนั้นการทำ backtesting ถ้าสามารถเรียกได้ว่าเป็นการกระทำด้วยเงินจริง และไม่ใช่กับกระดาษการค้าตัวบ่งชี้นี้ยังใช้ในรายงาน autogenerated และสต็อก technicals. Caveat เช่นระบบการค้าใด ๆ จะทำงานได้ดีกับดัชนีและหุ้นของเหลวสูงAmibroker AFL จะโพสต์ที่ท้ายของหน้านี้ระเบียบวิธีและลอจิกในการซื้อขาย หนึ่งไม่ทราบว่าสูงหรือต่ำที่ตลาดสามารถย้ายเครื่องมือ TA แบบดั้งเดิมสามารถให้เป้าหมาย แต่ไม่มีการรับประกันถ้าเป้าหมายจะประสบความสำเร็จ Advanced TA ช่วย แต่นี้จะซับซ้อนเป็นอัตนัยและ depen บุ๋มในทักษะของผู้ใช้การสนับสนุนทางประวัติศาสตร์และความต้านทานที่มีการใช้งานไม่เป็นเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอได้รับการหักในช่วงเวลาของการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่ง Cruz ของระบบอยู่ในการขี่แนวโน้มหลีกเลี่ยง whipsaws ออกสูญเสียการทำธุรกิจการค้าได้อย่างรวดเร็วและให้ผลกำไรทำงาน ในการค้าที่ดีแน่นอนมันเรียกร้องให้มีการควบคุมตนเองที่ดีและมีวินัยการจัดการความเสี่ยงในตัวซึ่งหมายความว่าก่อนที่จะทำการค้าที่คุณรู้ว่าคุณสามารถสูญเสียผลกำไรไม่เป็นที่รู้จักนี้อยู่ในทางตรงกันข้ามกับทางค้าปลีกนักลงทุนทุกคนต้องการ รู้กำไรที่ไม่มีใครอยากรู้กฎ stoploss. Entry กฎใช้ง่ายมาก - เริ่มต้นการค้าใหม่เมื่อหุ้นปิดเป็นครั้งแรกด้านบนต่ำกว่า 20 วันสูง - ข้ามการค้าหากการค้าก่อนหน้านี้ได้ผลกำไร ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายหรือไม่การอธิบายถ้าการค้าล่าสุดเป็นเวลานานหรือสั้นเป็นผลกำไรสูงแล้วการค้าครั้งต่อไปมีแนวโน้มที่จะ whipsaw และ shd จึงจะข้ามดูตัวอย่างแผนภูมินี้เป็นตรรกะในแง่ที่ว่าถ้าตลาด s มีแนวโน้มดีขึ้นเป็นบางครั้งมันเป็นเรื่องของเวลาที่มัน settles ในการค้าในช่วงก่อนที่จะดำเนินการต่อในทิศทางก่อนหน้านี้หรือย้อนกลับโดยบังเอิญ whipsaws หรือการค้าเท็จอย่างมีนัยสำคัญน้อยกว่าการเคลื่อนไหวเฉลี่ยไขว้, macd และ stochastics แผนภูมิอินทราเน็ต ใช้การแกว่ง 20 N ทั้งการเข้าและออกหมายเหตุว่าการค้ายังคงเป็นตำแหน่งตามรูปแบบรายชั่วโมงจะทำให้คุณอยู่ในช่วง 4-5 วันในขณะที่แผนภูมิ 5 นาทีสามารถให้สัญญาณได้ 1 หรือ 2 รูปแบบทุกวันแผนภูมิ EOD ใช้ stoploss ที่ยากที่สุดคือ 5 หรือ 10 ตามด้วยการแกว่ง 10 วันเพื่อเทรนด์และล็อคผลกำไรระบบการเทรนด์แบบ breakout ไม่มีข้อกำหนดสำหรับเป้าหมายเนื่องจากเป็นเทรนด์ตามระบบเนื่องจากไม่มีใครทราบว่าตลาดที่สูงหรือต่ำสุดเท่าใดสามารถย้ายได้กำไรจะถูกล็อกด้วย stoploss ต่อท้ายนั่นหมายความว่าคุณจะเพิกเฉยต่อการสนับสนุนหรือความต้านทานทั้งหมดที่ทราบก่อนหน้านี้ผู้ค้าที่มีประสบการณ์จะทราบว่าการสนับสนุนหรือความต้านทานในอดีตมีความแตกต่างกันไปอย่างมากในช่วงที่มีการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่ง m ถ้าระดับหุ้นมีการชุมนุมก็จะทำลายระดับใดที่พบบางครั้งแนวโน้มจะเปลี่ยนไปและ stoploss ต่อท้ายจะนำคุณออกจาก trade. This ทำงานได้ดีกับดัชนีและหุ้นที่มีสภาพคล่องที่ดีเยี่ยมหุ้นที่มี ความลึกของตลาดที่ไม่ดีอาจหมายถึงการค้าประหลาดจะบิดเบือนค่าของระดับ breakout 20 วันสูงหรือต่ำหลาย whipsaws ระบบจะหยุดคุณจากการซื้อขาย whipsaw แรกเป็นการค้าก่อนหน้านี้ได้กำไรโอกาสของ whipsaw ที่สองจะหายาก แต่ยังคงทำ เกิดขึ้นในหุ้นที่เป็นช่วงสำหรับช่วงเวลาที่สำคัญคุณ shd แล้วการค้าหุ้นเท่านั้นแบ่งออกจากช่วงนี้หมายเหตุเกี่ยวกับตำแหน่ง sizing. Position ปรับขนาดคำตอบคำถามเท่าใดปริมาณฉัน shd ค้าให้ s สมมติทุนของ Rs 100,000 - และความต้องการความเสี่ยงของ 2 สำหรับการค้า 2,000 Rs - คุณต้องการซื้อหุ้นของ Rs 100 - with 10 stoploss Rs 10 ปริมาณที่คุณค้า shd คือ 2000 10 200 หุ้นดังนั้นถ้า stoploss ของคุณได้รับการตี yo u shd ออกและการสูญเสียสูงสุดของคุณจะถูก Rs 2000 การกำหนดขนาดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งจากการจัดการความเสี่ยงและมุมมองการจัดการ stoploss ไม่มีใครตามนี้นักลงทุนรายย่อยและอยากรู้ว่าพวกเขาสามารถสร้างรายได้เท่าไรพวกเขาไม่เคยถามว่าพวกเขาสามารถสูญเสีย เมื่อ Stock's Price เพิ่มขึ้นในชีวิตประจำวันผู้ถือหุ้นจะกลายเป็นห่วงแน่นอนเขาควรจะเป็นห่วงและก่อนที่สคริปต์จะเริ่มลดลงเขาควรจะล็อคกำไรของเขา แต่ใครจะรู้เมื่อมันจะเริ่มลดลงไม่มีใคร แต่เงินสมาร์ทบางครั้งก็รู้ดังนั้นเราจึงต้องการตัวชี้วัดเช่น RSI, OBV หรือ stochastic ปัญหาก็คือแม้จะมี RSI, OVB หรือแนวตรงแบบแนวนอนที่อ่อนแอก็ตามก็อาจเพิ่มขึ้นได้อีกดังนั้นการทำกำไรด้วยความกลัวที่จะล้มลงบางครั้งอาจกลายเป็นสาเหตุแห่งความเจ็บปวดหรือผลกำไรน้อยลงดังนั้นผมจึงต้องการระบบ เช่นการแกว่ง KPL เพื่อให้ฉันสัญญาณออกก่อนแล้วฉันจะออกฉันจะรอและดูว่าส่วนแบ่งรั้นเติบโตสามารถดูกราฟของ Squiretextile ข้อมูล uptodated.1 ที่ด้านล่างมากเป็นหลัก KPL ปัญญาปัญญา h, adx ตามอื่น ๆ อีกสองสนับสนุน 2 วันพฤหัสบดีที่หุ้น opend ร้องตะโกนปิด previus วันของ แต่ปิดด้านบนซึ่งหมายถึงสัปดาห์ 3 ยังมีไม่มีสัญญาณลดลงลูกศรและไม่มีแถบราคา ADX ในสีเขียวลึกปรากฏดังนั้นฉันจะ รอมากขึ้นฉันจะใช้เวลามากกว่าแล้วลดกำไรของฉัน 4 Top สองแผนภูมิจะให้ข้อบ่งชี้ความอ่อนแอที่แข็งแกร่งดังนั้นฉัน m มากแจ้งเตือนทันทีที่ KPL, แผนภูมิหลักให้ฉันออกสัญญาณฉันจะทำกำไรคุณสามารถเพิ่ม afl ที่จำเป็นสำหรับแผนภูมินี้หรือรายละเอียดอื่น ๆ ของกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการทำงานนี้ Gaus Rahman Piash. I m ในการต่อสู้กับรหัสการโพสต์บรรทัดยาว AFL แบ่งใน Blogger และเมื่อคัดลอกวางสร้างข้อผิดพลาด Thats ทำไมฉันได้ลบ โพสต์เรดาร์วันนี้ฉันสามารถอัปโหลด afl ที่อื่นและให้ลิงค์ แต่ฉันไม่ชอบตัวเลือกนี้ให้ฉันเวลาหรือให้ฉันทางออกที่ดี Ane วิธีฉันสามารถวางโค้ดในกล่องความคิดเห็นในหลายส่วนคุณต้องจัดเรียง พวกเขาและฉันคิดว่าเราสามารถไปได้ด้วยวิธีนี้มันช่วยได้ ในการเรียนรู้การเข้ารหัส AFL แจ้งให้เราทราบที่นี่ถ้าคุณต้องการรหัสในหลายส่วน

No comments:

Post a Comment